Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Tủ lạnh LG 315 lít inverter GN-D315BL

Tủ lạnh LG 315 lít inverter GN-D315BL là dòng tủ lạnh ngăn đá trên đời mới của LG, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cùng thiết kế khá đơn giản không quá nhiều chi tiết phía trước, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng với tay cần thiết kế dạng ẩn, cùng tông màu cá tính. Chiếc tủ lạnh này sẽ là một bổ xung tuyệt vời dành cho nội thất nhà bạn.


Thuộc dòng tủ lạnh Inverter, nên chiếc tủ lạnh LG này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả, qua đó giảm bớt đi gánh nặng tiền điện hàng tháng cho bạn. Hơn nữa, công nghệ Inverter này còn mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, làm lạnh nhanh và bền bỉ theo thời gian.
Với hệ thống này thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh và bảo quản lạnh đồng đều hơn. Các luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, lan tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon và tròn vị.
Chiếc tủ lạnh này sở hữu dung tích 315 lít, với dung tích ngăn đá 71 lít và ngăn lạnh là 244 lít, cùng với cách sắp xếp ngăn kệ hợp lý và khoa học sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để bảo quản thực phẩm. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 3 - 4 thành viên.

>>> Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét