Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PN

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PN là dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cửa và ngăn đá trên quen thuộc, kiểu dáng vừa vặn, đẹp mắt, màu sắc sang trọng thuận tiện trong việc lắp đặt cũng như không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn. Ngoài ra, tay cầm của tủ lạnh được thiết kế tinh xảo tiện lợi hơn cho người dùng khi mở cửa tủ.



Công nghệ Inverter không chỉ có khả năng giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào mà nó còn có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp giảm chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.
Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều bên trong tủ lạnh LG , giờ đây bạn không phải lo lắng việc thực phẩm không được làm lạnh đồng đều nữa. Tất cả mọi vị trí, mọi ngăn đều có hơi lạnh lan tỏa đến, giúp thực phẩn hay thức ăn được bảo quản lạnh tốt hơn, giữ thực phẩm tươi lâu hơn.
Tủ có dung tích tới 315 lít cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn cho gia đình mình trong nhiều ngày, sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 3 - 4 thành viên sử dụng.

>>> Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét